วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2552

How to Evaluate Websites

Unit 4 : Evalution and Improvement of Interactive Multimedia
(การประเมินปรับปรุงสื่อมัลติมีเดียเชิงปฏิสัมพันธ์)

ในโลกแห่งเวิลด์ไวด์เว็บที่เต็มไปด้วยเว็บไซต์สารพัดแบบ และแบบใดที่ถือว่าดี
มีคุณภาพ เพื่อเป็นแนวทางในการสร้างเว็บไซต์ของพวกเรา เราจึงควรที่จะศึกษา
การประเมินว่า ลักษณะทั่วไปของเว็บที่ดีควรจะเป็นอย่างไร ลองดู VDO นี้ดูนะคะ
เพื่อศึกษาว่าในการประเมินเว็บไซต์นั้นมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จากนั้นมาทบทวน
ความรู้ด้วยการทำ Quiz 4 กันนะคะ

2 ความคิดเห็น:

RoseKU กล่าวว่า...

OK kha - Very Good

แต่ครูสงสัยจังว่า พวกคุณคิดอะไร ถึงต้องมีข้อความทั้ง
ด้านบน และด้านล่างวิดีโอด้านขวามือแบบนี้

มันไม่ใช่ Pattern นะคะ

อ มธุรส

Wann@ Tohmin กล่าวว่า...

เรียน อ.มธุรส

หนูได้ทำการปรับปรุงการเขียนข้อความให้มีแต่ด้านบนของวิดีโอแล้วค่ะ ขอบคุณอาจารย์สำหรับการแนะนำค่ะ จริงๆหนูก็ตั้งใจให้มันเป็น Pattern เดียวกันจริง ๆค่ะ ชอบให้เป็นรูปแบบเดียวกัน กลัวมันเลอะเทอะนะค่ะ หนูจึงปรับเฉพาะในข้อความที่ 3 และ 4 ส่วนใน 2 ข้อความแรก หนูยังคงไว้ จะได้มีหลายรูปแบบ ไม่เป็น Pattern เดียวกันนะคะ

วรรณา